1. Giao hàng vận chuyển lắp đặt:
Thế Giới Bếp Bosch áp dụng chính sách giao hàng, vận chuyển và lắp đặt tại nhà theo yêu cầu của khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi.
Hàng được giao đến quý khách hoàn toàn nguyên đai nguyên kiện và đầy đủ chứng từ đi kèm. Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về hàng hóa trong quá trình vận chuyển bởi nhân viên giao hàng của chúng tôi hoặc đơn vị vận chuyển mà chúng tôi chỉ định. Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ lưỡng và xác nhận hàng hóa cũng như phụ kiện đi kèm (nếu có) để chúng tôi tiến hành lắp đặt.
Trong trường hợp hàng hóa do quý khách hàng hoặc đơn vị vận chuyển của quý khách hàng vận chuyển chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về bất kỳ rủi ro hay tổn thất nào, do vậy quý khách vui lòng kiểm tra và xác nhận hàng hóa khi giao nhận.
Giao hàng và vận chuyển lắp đặt tận nơi
Chúng tôi vận chuyển lắp đặt miễn phí với đơn hàng có bán kính giao hàng 20km trở lại, hoặc những đơn hàng >= 100 triệu (giá sau chiết khấu) trong vòng bán kính 100km. Các khu vực tỉnh thành khác hoặc ngoài phạm vi giao hàng miễn phí trên vui lòng thanh toán thêm phí vận chuyển hàng cho nhân viên giao hàng của chúng tôi.
2. Thời gian giao hàng:
- Đơn hàng trong bán kính 20km gần các địa chỉ showroom của chúng tôi sẽ được giao hàng với thời gian theo yêu cầu của khách hàng
- Khu vực trong bán kính 100km, đơn hàng sẽ được giao trong vòng 24h kể từ khi đơn hàng được xác nhận.
- Khu vực có bán kính trên 100km thời gian giao hàng sẽ là từ 3 – 5 ngày làm việc.
- Ở khu vực tỉnh lẻ hoặc khu vực đi lại khó khăn thời gian giao hàng là từ 7 – 10 ngày làm việc tùy khu vực.
- Thời gian giao hàng và lắp đặt sẽ được thông báo và thống nhất với quý khách trước khi giao.
Hàng hóa giao trễ hơn dự kiến trong trường hợp sau:
- Hàng không có sẵn phải đặt hàng từ hãng, chúng tôi sẽ check hàng và thông báo cho quý khách ngay sau khi tiếp nhận đơn hàng.
- Do điều kiện thời tiết không thuận lợi và những sự cố trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ thông báo. Chúng tôi sẽ thông báo ngay đến quý khách trong những tình huống trên.
- Do khách hàng cung cấp thông tin và địa chỉ bị sai lệch.
3. Quy trình lắp đặt nghiệm thu giao hàng
- Bước 1: Khảo sát vị trí lắp đặt
Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành khảo sát khu vực lắp đặt, tư vấn cho quý khách hàng để đảm bảo việc lắp đặt hàng hóa được an toàn, tiện dụng cho việc sử dụng.
- Bước 2: Kiểm tra hàng hóa trước khi lắp đặt
Khi hàng được vận chuyển đến, quý khách hàng sẽ được kiểm tra hàng hóa từ bao bì đến sản phẩm và linh kiện đi kèm. Khi khách hàng xác nhận hàng hóa sẽ được tiến hành lắp đặt.
Nghiệm thu thiết bị sau lắp đặt đảm bảo an toàn và hoạt động tốt
- Bước 3: Nghiệm thu sau lắp đặt
Sau khi lắp đặt xong nhân viên kỹ thuật sẽ cùng khách hàng nghiệm thu, hướng dẫn chi tiết khách hàng sử dụng sản phẩm và những lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng để đảm bảo hiệu quả cao nhất. Sau đó sẽ ký xác nhận giao nhận lắp đặt hàng hóa thành công.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những tổn thất sau khi giao nhận kết thúc liên quan đến việc khách hàng sử dụng không đúng hướng dẫn. Vấn đề này sẽ được chuyển sang khâu bảo hành và tiến hành theo trình tự chính sách bảo hành của hãng.
Trân trọng!
Bài viết liên quan
Top 5 máy giặt bosch serie 8 loại nào tốt?
Máy rửa bát Bosch 12 bộ loại nào tốt?
Bếp từ Bosch serie 8 loại nào tốt?