Kính chào quý khách hàng!
Cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Thế Giới Bếp Bosch. Để bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng khi mua sản phẩm tại các cửa hàng thuộc hệ thống Thế Giới Bếp Bosch, chúng tôi xin gửi đến quý khách CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI SẢN PHẨM thiết bị nhà bếp, cụ thể như sau:
I – CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
Duy nhất tại Thế Giới Bếp Bosch, quý khách hàng được hưởng quyền lợi cả 2 dịch vụ của nhà sản xuất và tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi.
1. Dịch vụ bảo hành theo hãng sản xuất
Để đáp ứng quyền lợi bảo hành của quý khách nhà sản xuất đã cam kết với Thế Giới Bếp Bosch thực hiện đúng quy trình bảo hành, ký hợp đồng hợp tác thương mại với Thế Giới Bếp Bosch trong đó có các điều khoản về dịch vụ sau bán hàng như sau:
- Trong thời gian bảo hành khách hàng được hưởng dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện… hoàn toàn miễn phí.
- Chi phí bảo hành hoàn toàn không tính vào chi phí sản phẩm bán ra.
2. Dịch vụ bảo hành tại Trung Tâm CSKH của Thế Giới Bếp Bosch
Trong trường hợp nhà sản xuất không liên hệ được, Thế Giới Bếp Bosch sẽ đứng ra bảo hành cho khách hàng, nhằm đảm bảo các linh kiện thay thế chính hãng.
Hotline: 0961 485 427
III. Dịch vụ bảo dưỡng thiết bị nhà bếp
1. Các sản phẩm được bảo dưỡng
Thế Giới Bếp Bosch bảo dưỡng miễn phí với các sản phẩm thiết bị nhà bếp sau:
- Các loại bếp từ Bosch
- Các loại bếp hồng ngoại Bosch
- Các loại máy hút mùi Bosch
- Các loại máy rửa bát Bosch
- Các loại lò nướng Bosch…
- Các loại lò vi sóng Bosch…
- Và các thiết bị nhà bếp khác
2. Thời gian bảo dưỡng
Thế Giới Bếp Bosch tiếp nhận bảo dưỡng hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7, thời gian từ 8h00 đến 17h00 (giờ hành chính)
3. Chế độ bảo dưỡng
- Vệ sinh thiết bị nhà bếp
- Kiểm tra vận hành của thiết bị
4. Điều kiện tham gia bảo dưỡng
- Sản phẩm đang trong tình trạng vận hành tốt
- Chỉ áp dụng cho khách hàng mua sản phẩm tại Hệ thống Thế Giới Bếp Bosch
5. Gói dịch vụ bảo dưỡng
* Gói 1: Gói bảo dưỡng theo năm
- Mức phí: 500.000 / 1 năm / 2 lần bảo dưỡng toàn bộ thiết bị nhà bếp trong nhà quý khách
* Gói 2: Gói bảo dưỡng theo yêu cầu của khách hàng
- Mức phí: 300.000 / 1 lần
6. Các điều kiện không được bảo hành miễn phí
- Hết thời hạn bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không điền đấy đủ thông tin chi tiết.
- Sản phẩm bảo hành phải ở tình trạng nguyên tem và chưa bị tháo mở ốc vít hoắc thay thế linh kiện tại những nơi khác.
- Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như: màng than, bóng điện,dây điện, vỏ máy, pin…
- Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: rủi ro, thiên tai, hoả hoạn, nguồn điện không ổn định,bị rơi vỡ, va đập, côn trùng xâm nhập….
II – CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM
Thế Giới Bếp Bosch sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) theo các điều khoản sau đây :
*ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:
1. Thời gian đổi hàng: Sản phẩm được đổi trong khoảng thời gian 7 ngày kể từ khi giao hàng.
2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Showroom hoặc của nhà sản xuất.
3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của Thế Giới Bếp Bosch hoặc của nhà sản xuất.
4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…).
7. Quý khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển hàng tới Showroom
*TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ
1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
2. Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.
3. Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)
4. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
5. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).
*QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG
1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Thế Giới Bếp Bosch. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Thế Giới Bếp Bosch và của nhà sản xuất .
2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
3. Liên hệ làm thủ tục đổi trả hàng tại trụ sở chính 27-29 Nguyễn Sỹ Sách – TP. Vinh hoặc tại các Showroom Thế Giới Bếp Bosch
Trường hợp hoàn tiền quý khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại Hotline : 0936 080 365 hoặc qua email: tuvan@thegioibepbosch.vn
Bài viết liên quan
Chính sách giao hàng – vận chuyển – lắp đặt
Top 5 máy giặt bosch serie 8 loại nào tốt?
Máy rửa bát Bosch 12 bộ loại nào tốt?